Lưu trữ Blog

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Cách lựa chọn công suất cho máy giặt cho nhà xưởng giặt là

 

Cách lựa chọn công suất cho máy giặt cho nhà xưởng giặt là

Hệ thống giặt là công nghiệp hiện nay là một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp , các khu nhà hàng , khách sạn .Thông thường đối với hệ thống giặt là công nghiệp thì đa số là sử dụng các dòng máy giặt công nghiệp 20kg trở lên , đó là các dòng máy giặt với công suất lớn có thể đáp ứng liên tục cho khoảng 10 người liên tục  .
Bạn đang có nhu cầu mở hệ thống dịch vụ giặt là ? và bạn đang không biết được công suất máy giặt chúng ta nên sử dụng là bao nhiêu cho phù hợp với xưởng của mình . Đó là hàng loạt các câu hỏi mà rất nhiều người mới đầu mở xưởng giặt là quan tâm và hỏi nhiều nhất .

Để mà lựa chọn được công suất thiết bị dựa trên 3 yếu tố cơ bản trong xưởng dịch vụ giặt là :


– Nếu bạn lựa chọn dòng máy giặt và đầu tư vào dòng máy giặt có công suất nhỏ sẽ tốt hơn so với máy giặt công nghiệp có công suất lớn hơn vì khi chúng ta sử dụng dịch vụ giặt là trong một mẻ sẽ có thời gian ngắn hơn so với máy lớn , do đó sẽ có thuận lợi đó là thời gian giặt sẽ được giảm đi và chi phí chúng ta cũng được giảm bớt .
– Với hệ thống công suất máy sấy công nghiệp chúng ta cần lưu ý nếu sử dụng hơi thì chúng ta nên đẻ tỉ lệ công suất máy sấy với máy giặt là 1/1 với hệ thống máy sấy quần áo công nghiệp sử dụng hệ thống điện tỉ lệ này là 1,2/1
– Với hai hệ thống máy giặt công nghiệp sử dụng điện và sử dụng hơi thì đa số là người sử dụng hướng về dòng máy giặt công loại sử dụng điện là chủ yếu .
Ngoài ra chúng ta cũng cần hiểu về các định mức phân loại công suất của máy giặt công nghiệp và máy sấy công nghiệp sao cho phù hợp . Đối với máy giặt công nghiệp khi chúng ta sử dụng giặt với công suất 20kg chẳng hạn thì có thể sử dụng dòng máy sấy công nghiệp có có công suất tương đương là phù hợp nhất , cũng không nên sử dụng công suất giữa công suất máy sấy và công suất máy giặt chênh lệch nhau quá để có thể giảm bớt đi thời gian giặt sấy  .

1 on: "Cách lựa chọn công suất cho máy giặt cho nhà xưởng giặt là"
  1. Thông tin này rất có ý nghĩa và tuyệt vời mà bạn đã chia sẻ ở đây về máy giặt. Tôi ấn tượng bởi các chi tiết mà bạn đã chia sẻ trong bài đăng này và nó cho thấy bạn hiểu chủ đề này độc đáo như thế nào. Tôi muốn cảm ơn vì đã chia sẻ bài viết này ở đây. hóa chất giặt là

    Trả lờiXóa