Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Thiết kế nhà xưởng giặt là công nghiệp như thế nào là hợp lý ?

 


Diện tích thông gió lấy khí tươi cho máy sấy, máy ủi phẳng = 5 lần dung tích thoát khá.
trường hợp game thủ vẫn còn phân vân không biết sắp xếp thế nào cho hợp lý? Hãy địa chỉ ngay sở hữu doanh nghiệp máy giặt công nghiệp maygiatcongnghiepvn.com chúng tôi để được tư vấn phải chăng nhất, phù hợp nhất.
Phiên bản vẽ xây dừng xưởng giặt là dịch vụ công nghiệp - Xưởng giặt là dịch vụ công nghiệp là xưởng giặt là cỡ lớn, chuyên phục vụ công việc giặt là với số lượng lớn như giặt quần áo, chăn màn....cho chủ đạo quan, xí nghiệp, bệnh viện....Việc xây dựng 1 xưởng giặt là dịch vụ công nghiệp đòi hỏi vốn đầu tư lớn, hệ thống máy giặt là sấy vắt cỡ to, cao cấp.


Xưởng giặt là dịch vụ công nghiệp bắt buộc diện tích rộng và được lên bạn dạng vẽ, xây dừng, lắp đặt theo quy trình, công nghệ nhằm tiết kiệm mức giá đầu tứ và khiến cho hệ thống vận hành bất biến sau khi đưa vào hoạt động.
Để nhưng mà thiết kế khu để may giat cong nghiep sao cho thích hợp sở hữu xưởng , với công việc chúng ta buộc phải tham khảo và lên kế hoạch bản vẻ chi tiết nhất mới thống nhất được đòi hỏi.Dưới đây là công việc thiết kế phòng máy giặt khoa học nhất cho các nhà hàng đang và sẵn sàng mở xưởng máy giặt công nghiệp .
Thiết kế xưởng giặt là dịch vụ công nghiệp, Mô hình xếp đặt máy giặt cho siêu thị giặt, xưởng giặt nhỏ xíu, sắp xếp máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, ....
Dưới đây là mô hình kiểu dòng cho một dây xưởng giặt là dịch vụ công nghiệp do những kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm của TheOne lên bản vẽ thiết kế:
Mô hình xưởng dịch vụ giặt là công nghiệp
địa điểm sắp xếp các thiết bị giặt ủi bắt buộc đi theo qui trình giặt ủi từ ngõ vào đến ngõ ra
Máy giặt công nghiệp và máy sấy cần bố trí dọc theo tường
Khoảng bí quyết từ sau lưng máy giặt, máy sấy quần áo công nghiệp , máy ủi phẳng,…đến tường đủ to để lợi ích cho công tác bảo trì, bảo dưỡng
Máy giặt vắt công nghiệp cần đặt trên sàn bằng bê tông mang độ dày tối thiểu 10cm
Khoảng bí quyết giữa hai máy theo yêu catalog lắp đặt của hãng phát hành
Một số gợi ý cho bạn khi thiết kế xưởng giặt là dịch vụ công nghiệp:
dung tích phòng giặt tối thiểu = 0,25x số kg đồ giặt trong một ngày làm cho việc 8 giờ
Chiều cao trần nhà tối thiểu 3,6m
Độ sáng tối thiểu 300lux



1 on: "Thiết kế nhà xưởng giặt là công nghiệp như thế nào là hợp lý ?"
  1. Tôi đang tìm kiếm một số trang blog tốt cho việc học tập. Tôi đã tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm và tìm thấy trang blog của bạn. Vâng tôi thích thiết kế trang blog chất lượng cao của bạn cộng với khả năng đăng bài của bạn, cảm ơn vì đã chia sẻ. hóa chất giặt là

    Trả lờiXóa